BẢO HÀNH TỦ LẠNH LG
9 10 2895

BẢO HÀNH TỦ LẠNH LG

Trung Tâm Bảo Hành LG Tại Hà Nội

Được sự uỷ quyền chính thức của nhãn hàng LG Việt Nam bao gồm các sản phẩm GIA DỤNG ĐIỆN MÁY, ĐIỆN LẠNH

Là trung tâm đi đầu trên cả nước trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành điện máy. Với 10 năm phát triển, trung tâm luôn là địa điểm tin cậy của khách hàng khi khách hàng có nhu cầu cần bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy.

Trung Tâm Điều Hành0914 33 22 99

Các sự cố thường gặp của Tủ Lạnh LG mà trung tâm đã tiếp nhận

  • Bảo hành Tủ lạnh LG không hoạt động, không vào điện
  • Bảo hành Tủ lạnh LG Không lạnh hoặc lạnh kém,không làm đá hoặc làm đá kém,không lạnh ngăn dưới
  • Bảo hành Tủ lạnh LG Không chạy quạt gió
  • Bảo hành Tủ lạnh LG Bị chảy nước
  • Bảo hành Tủ lạnh LG Có tiếng kêu lạ
  • Bảo hành Tủ lạnh LG Bị lỗi hệ điều khiển

Điều kiện bảo hành của trung tâm

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  4. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  5. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  6. Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

Sửa chữa ngoài bảo hành

– Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những tủ lạnh LG đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành
– Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành
– Trung tâm bảo hành ủy quyền của LG có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các điều hòa không do LG electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ.
– Có hỗ trợ bảo hành và sửa chữa tại nhà.

Cam kết của trung tâm với khách Hàng

Trung Tâm Bảo Hành LG  xin cam kết với khách hàng các linh kiện thay thế cho Tủ Lạnh LG đều chính hãng 100%. Chúng tôi bảo hành uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm và được sự tín nhiệm của những khách hàng đã đến đây. Chúng tôi bảo đảm quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO HÀNH LG

-    Số 9 Đào Duy Anh – Q. Hoàn Kiếm
-    23 Láng Hạ – Q. Hai Bà Trưng
-    93 Trần Thái Tông - Q. Cầu Giấy
-    7-9 Nguyễn Văn Linh - Q. Long Biên
-    82 Trần Đại Nghĩa - Q. Hai Bà Trưng
-    Uy Nỗ - H. Đông Anh

Thông tin/hỗ trợ:
Trung tâm hỗ trợ khách hàng LG
Số điện thoại: 0914 33 22 99
hoặc 024 058 058 phòng dịch vụ khách hàng

Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h tới 21h
Thứ bảy: từ 7h tới 21h30
Chủ nhật: từ 7h tới 22h00

Dịch vụ bảo hành sửa chữa của LG: máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, thiết bị gia dụng tại nhà

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: